Video

Bàn học sinh thông minh mã DRZ-12003

Theo nghiên cứu cho thấy thì thời gian học tập trên ghế nhà trường sẽ quyết định rất nhiều tới trí tuệ và tương lai của bé về sau này, bởi vậy lời khuyên cho các bậc phụ huynh đó là thật quan tâm tới cảm xúc của bé khi học tập. Một trong những thiết bị được tin dùng nhất hiện nay đó là bàn học thông minh có thể nâng hạ dễ dàng, kết hợp cùng nhiều tính năng ưu việt giúp khoảng thời gian học tập của bé luôn hạnh phúc và thoải mái nhất.

Chúng tôi đang muốn giới thiệu tới quý vị về mẫu bàn học thông minh mã DRZ-12003 do Bsuc nghiên cứu và sản xuất chuyên nghiệp. Chất liệu và tính năng đặc biệt Những sản phẩm của trẻ em thì tất cả chất liệu phải đảm bảo sự an toàn nhất.

Hiểu được điều đó, sản phẩm bàn học thông minh Bsuc được gia công nghiêm ngặt, phần vỏ bên ngoài được bọc nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn EO của Châu Âu, an toàn tuyệt đối với người dùng.

Việc thiết kế nội thất theo phương pháp hiện đại này sẽ đảm bảo chất lượng hơn cho sản phẩm. Thiết kế an toàn cho trẻ, kiểu dáng hiện đại Mọi thiết kế đều ưu tiên đảm bảo an toàn nhất cho trẻ khi các viền cạnh của bàn đều được bo tròn tránh va đập gây thương tích. Phần bàn học rất rộng rãi phía trên có thêm cả giá sách tiện lợi, kẹp sách vở ở giữa bàn phù hợp tầm nhìn, có thể kẹp sách, laptop, máy tính bảng đều ok.

Với mẫu bàn học thông minh này chúng tôi tự tin rằng con yêu nhà bạn sẽ có một sức khỏe tốt nhất, một tinh thần học tập thoải mái nhất dù chưa biết tương sau thế nào nhưng quan trọng con được tận hưởng niềm hạnh phúc ngay tại thời điểm này!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể:

Showroom Hà Nội: số 55 ngõ 54 Lê Quang Đạo – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Hotline : 0988.62.69.62

Facebook: https://www.facebook.com/banhocthongminhchonggubsuc

Copyright © 2018 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT JIDU VIỆT NAM Bàn học thông minh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Bsuc – Chắp cánh thế hệ tương lai.

 

Bạn có thích bài viết này không?
Hãy để lại bình luận. Phản hồi của các bạn sẽ giúp chúng tôi cải tiến

Trả lời

0988 62 69 62
Liên hệ