Hỗ Trợ Khách Hàng

Chính sách vận chuyển/giao nhận

Mục Lục

1 – Đối tượng và phạm vi vận chuyển:

  • Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website
  • Jidu sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc

2 –  Hình thức vận chuyển:

2.1. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng

  • Với những khách đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua website.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng.
  • Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho của cửa hàng, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng

2.2. Giao hàng nội thành khu vực Hà Nội và Khu vực Hồ Chí Minh

  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng trong bán kính 5km từ showroom TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Bảng cước phí vận chuyển lắp đặt ở Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.
  • Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian, nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu
  • Trừ những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của cửa hàng, nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý.
  • Bàn đồ Hà Nội
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng. Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.
  • Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

  2.3. Giao hàng liên tỉnh: thông qua Bưu điện, Viettel, hoặc các nhà xe.

  • Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm chễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
  • Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
  • Những đơn hàng đặt vào Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết: thời gian giao hàng được tính từ 16 giờ ngày thứ Hai tuần sau hoặc ngày làm việc đầu tiên sau ngày nghỉ Lễ,Tết.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hóa, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

3 – Thay đổi, hủy bỏ giao dịch

– Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch

  1. Thông báo cho cửa hàng về việc hủy mua hàng qua hotline 0988 62 69 62
  2. Khi cửa hàng đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi.
  3. Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship.

4 – Các quy định khác.

– Một số trường hợp nhạy cảm và bất khả kháng: địa chỉ giao hàng không rõ ràng, thời gian giao hàng không phù hợp có thể dẫn tới nguy hiểm, công ty có thể từ chối vận chuyển giao hàng.

– Tuỳ vào từng chương trình khuyến mãi, chương trình bán hàng, Công ty có thể áp dụng những chính sách vận chuyển riêng và sẽ được thông báo chính thức trên website của công ty cho từng chương trình bán hàng cụ thể đó.

– Chính sách giao hàng này có thể thay đổi tùy từng chương trình bán hàng của công ty & có thể thay đổi mà không báo trước.

 

Bạn có thích bài viết này không?
Hãy để lại bình luận. Phản hồi của các bạn sẽ giúp chúng tôi cải tiến

Trả lời

0988 62 69 62
Liên hệ